Sửa Surface Mất Nguồn (Không Lên Nguồn) 

Dịch vụ chuyên Sửa Surface không lên nguồn, khởi động không lên. Sửa chữa Surface bị mất nguồn uy tín, chuyên nghiệp , nhanh nhất tại Bình Dương

surface-mat-nguon-thu-dau-mot
Sửa surface mất nguồn tại Thủ Dầu Một – Thành Đoàn Computer

SỬA SURFACE KHÔNG LÊN NGUỒN UY TÍN Số 1 Bình Dương

Nguồn  Surface có chức năng cung cấp toàn bộ điện năng cho bo mạch chủ bao gồm :  ổ cứng, màn hình LCD, Ram, CPU … hoạt động với điện áp ổn định . Cho nên khi xảy ra sự cố hư hỏng như Surface khởi động không lên nguồn, Surface không lên màn hình hay máy Surface của bạn đột nhiên bị tắt nguồn, bật máy Surface không khởi động lên được, cắm adapter vào máy thì đèn báo Power không sáng thì đây là dấu hiệu máy Surface bị hư nguồn, Surface bị mất nguồn, bạn cần đem máy đến trung tâm sửa Surface uy tín để kiểm tra tình trạng hư hỏng và khắc phục sửa chữa.
Thành Đoàn Computer với dịch vụ Sửa Surface không lên nguồn đảm bảo uy tín chất lượng , chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm sẽ khắc phục lỗi nguồn Surface giúp bạn chạy ổn định .
surface-mat-nguon-binh-duong
Sửa Surface Mất Nguồn Bình Dương

Nguyên nhân nào khiến Surface bị mất nguồn, khởi động không lên

  • Surface bị mất nguồn là sự cố hư hỏng thường là của những máy Surface đã qua thời gian sử dụng lâu dài nhưng không được chăm sóc bảo dưỡng định kỳ khiến các mạch điện tử cũng như linh kiện bên trong bị hư hỏng. Thường do môi trường nhiệt độ quá cao, quạt tản nhiệt hư hỏng khiến máy nóng thường dẫn đến tình trạng mạch trong mainboard bị chập, chạm vào nhau, gây loạn mạch, dẫn tới lỗi Surface không lên nguồn.
  • Khi bạn cắm sạc Surface vào mà thấy đèn sạc adapter bị tắt thì đó là tín hiệu báo cho bạn biết Surface bị chạm dẫn đến lỗi Surface mất nguồn. Đây là tình trạng bị chạm nguồn DC chúng ta phải kiểm tra trên mainboard Surface. Thông thường thì mainboard bị nổ tụ, chết fet, chết tụ, cháy nổ..và nguyên nhân có thể do người dùng vô tình đánh rơi Surface hay xảy ra va đập mạnh, hay bất cẩn làm nước vào Surface, đi mưa khiến Surface bị ẩm ướt.
  • Do cắm nhầm sạc adapter của thương hiệu khác hay cắm nhầm nguồn điện AC cao hơn mức quy định gây nên quá tải làm cháy nổ linh kiện điện tử trên Board cao áp gây nên máy Surface hỏng nguồn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi surface mất nguồn tại Thành Đoàn Computer

  1. Xác minh kết nối: Ngắt kết nối nguồn điện khỏi Surface, sau đó từ nguồn điện, rồi ngắt kết nối cáp nguồn khỏi bộ nguồn điện. Kiểm tra xem có bất kỳ mảnh vụn hoặc hư hỏng nào đối với cáp hay không. Tìm dây bị mòn vỏ bọc, bị hở hoặc các mục khác có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng kết nối và sạc Surface của nguồn điện. Bạn nên thay thế nếu cáp hoặc nguồn điện bị hỏng.
  2. Thử một nguồn điện khác: Kết nối nguồn điện với một ổ điện, thiết bị chống tăng áp hoặc ổ cắm điện khác. Nếu nguồn điện vẫn không hoạt động với một nguồn điện khác, thì sự cố có nhiều khả năng là do nguồn điện của bạn.
  3. Ngắt kết nối phụ kiện USB: Nếu phụ kiện USB được kết nối với cổng sạc USB trên nguồn điện yêu cầu nhiều năng lượng hơn nguồn điện có thể cung cấp, đèn LED trên đầu của nguồn điện sẽ nhấp nháy. Khi điều này xảy ra, bạn cũng có thể thấy tình trạng sạc bị gián đoạn trên cả Surface và phụ kiện USB được kết nối với cổng sạc. Để biết liệu đây có phải là nguyên nhân khiến đèn LED nhấp nháy hay không, hãy ngắt kết nối phụ kiện USB khỏi cổng sạc của nguồn điện.
surface-mat-nguon-binh-duong-uy-tin
Sửa Surface Pro 5 Mất Nguồn tại Thành Đoàn Computer

Lợi ích sau khi sử dụng dịch vụ Sửa chữa Surface không lên nguồn tại Thành Đoàn Computer

  1. Máy Surface nguồn vào bình thường. hoạt động tốt mọi chức năng , ổn định sau khi sửa chữa.
  2. Thời gian sửa chữa nhanh nhất , sửa lấy liền , sửa chữa lấy ngay 2h .
  3. Độ An toàn tuyệt đối , không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
  4. Bảo hành chu đáo tại trung tâm Thành Đoàn Computer
Hãy đến ngay với trung tâm sửa Surface Thành Đoàn Computer để được cảm nhận những điều tôt nhất về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ sửa chữa nguồn Surface:
  • Thành Đoàn Computer
  • Địa chỉ : 162/3 Trần Văn Ơn Thủ Dầu Một Bình Dương
  • Điện thoại : 078.6868.268 – 0966.727.851

Xem thêm : Dịch vụ thay pin surface uy tín tại Bình Dương.